AMDI Manpower bổ sung bộ máy, chuẩn bị kế hoạch xuất khẩu lao động chất lượng cao sang thị trường quốc tế

27/02/2019

Sau một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng và bài bản, Ngày 3/ 8/2021, Công ty cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực AMDI (AMDI Manpower) – thành viên AMDI Group - đã chính thức được cấp giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

AMDI Manpower xác định việc đưa người Việt Nam đi lao động ở nước ngoài là một chiến lược kinh doanh quan trọng của công ty, vừa giải quyết việc làm cho người lao động, vừa tạo ra thu nhập cho công ty, vừa mang lại lợi ích cho đất nước. Điều đó có nghĩa xuất khẩu lao động không những vừa đạt mục tiêu về kinh tế, mà còn đạt cả mục tiêu về xã hội.

Vì vậy, ngay khi nhận được giấy phép hoạt động, AMDI Manpower đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy, triển khai đẩy mạnh các hoạt động, xây dựng các kế hoạch chi tiết để sẵn sàng cung ứng nguồn nhân lực đến với thị trường lớn, như: Châu Âu, Úc, Canada, Nhật Bản….

Chất lượng nguồn lao động chính là nền tảng phát triển lâu dài

Ngay từ ngày đầu thành lập, tập thể Ban lãnh đạo AMDI Manpower cùng đội ngũ cán bộ nhân viên đã xác định lĩnh vực hoạt động chính là xuất khẩu lao động và mục tiêu là phấn đấu trở thành doanh nghiệp xuất khẩu lao động mạnh trong cả nước nhằm góp phần giải quyết công ăn việc làm cho lao động dôi dư trong nước, tạo thêm nguồn thu ngoại tệ cho quốc gia, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Để đáp ứng được yêu cầu của các thị trường quốc tế, AMDI Manpower xác định chiến lược kinh doanh lâu dài của đơn vị sẽ là tập trung mọi nguồn lực nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các thị trường tiếp nhận lao động quốc tế. Lấy chất lượng đào tạo nguồn lao động làm nền tảng, động lực ổn định để tồn tại và phát triển.

Thừa hưởng từ hệ thống công ty mẹ mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế, kinh nghiệm thực hiện các dự án tư vấn và đào tạo hàng triệu USD với tiềm lực kinh tế dồi dào, chắc chắn, Công ty sẽ tổ chức đào tạo hiệu quả, hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu chất lượng nguồn lao động cho những thị trường khó tính nhất.

Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý giỏi, tâm huyết với lĩnh vực xuất khẩu lao động

AMDI Manpower là nơi quy tụ các thành viên có đam mê và tâm huyết, mong muốn thúc đẩy xuất khẩu lao động của Việt Nam phát triển và vươn xa. Tập thể cán bộ, nhân viên và Ban lãnh đạo Công ty đều là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn vững vàng và có nhiều kinh nghiệm thực tế trong hoạt động xuất khẩu lao động. hiều cán bộ quản lý của Công ty có kinh nghiệm làm việc nhiều năm làm việc ở nước ngoài và có mối quan hệ tốt với nhiều đối tác lớn và các công ty môi giới lao động ở nhiều nước. Công ty cũng nhận được nhiều ủng hộ từ đối tác nước ngoài là các Công ty môi giới, các doanh nghiệp và Nghiệp đoàn.

Lợi thế về cơ sở vật chất hiện đại, quy mô lớn

Là một thành viên của AMDI Group - Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực trọng tâm là bất động sản, tư vấn - nghiên cứu - đào tạo, xuất khẩu lao động và thương mại, AMDI Manpower được thừa hưởng những lợi thế lớn như nguồn lực về con người, cơ sở vật chất, tài chính, mạng lưới đối tác… để đẩy mạnh phát triển.

Đặc biệt là về cơ sở vật chất, AMDI Manpower có trụ sở làm việc tại khối nhà 2 và 3 trong khuôn viên của AMDI Group với tổng diện tích 1400m2; gồm đầy đủ phòng hội trường, phòng học và các phòng chức năng được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại phục vụ cho việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngoài ra, Công ty cũng bố trí đầy đủ phòng ở khép kín cho các học viên.

Bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, với những lợi thế lớn mà mà không có nhiều đơn vị cung ứng nguồn nhân lực có được, AMDI Manpower sẽ tận dụng mọi ưu thế để biến những khó khăn, thách thức tạo thành đà phát triển bền vững.

Với việc Bộ LĐTB&XH cấp giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài của AMDI Manpower và các lợi thế sẵn có, chắc chắn AMDI Manpower sẽ là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trên thị trường xuất khẩu lao động tại Việt Nam trong thời gian tới.