Dự án AMDI Green City: Triển khai mục tiêu kép - Vừa đảm bảo tiến độ dự án, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid 19

02/12/2018

Thời gian qua, dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp nên nhiều địa phương đã phải thực hiện giãn cách xã hội, trong đó Bắc Ninh cũng là một địa phương vừa trải qua một đợt bùng phát dịch lớn. Tuy nhiên, đứng trước những khó khăn thử thách như vậy, AMDI Group đã triển khai các hoạt động theo đúng tinh thần “mục tiêu kép” như Chính phủ đề ra nhằm vừa đảm bảo tiến độ thi công dự án AMDI Green City, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.

Tính đến thời điểm giữa tháng 8, AMDI Green City đã cơ bản hoàn thiện phần san nền, hệ thống thoát nước mưa và nước thải, kè hồ, thi công đường giao thông đến lớp base 2, và đạt 70% các hạng mục ngầm. Ngoài ra hạng mục cây xanh cũng đạt khoảng 30% khối lượng.

Tuyến đường giao đông dự án đang dần hoàn thiện

Để đạt được tiến độ thần tốc như vậy là nhờ sự chuyên nghiệp, quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo cũng như cán bộ kỹ sư cùng toàn thể các nhà thầu. Việc đạt được tiến độ hoàn thành các hạng mục trên giúp Công ty tiết kiệm nhiều nguồn lực vì nếu các hạng mục hạ tầng phần âm chưa xong thì tiến độ bị ảnh hưởng rất nhiều trong mùa mưa và chi phí phát sinh nhiều.

Hạng mục cây xanh đạt khoảng 30% khối lượng

Bắt đầu từ tuần 3 của tháng 8, Ban quản lý dự án đẩy mạnh việc đặt bó vỉa, hoàn thiện nốt một vài hạng mục như đi ống luồn cáp điện, ống nước sạch trước khi dựng cột đèn, lát vỉa hè.

Riêng về hạng mục hồ điều hòa và cảnh quan quanh hồ, công tác thi công kè hồ cơ bản xong, phần cảnh quan đang được gấp rút triển khai.. Trong thời gian tới, dự án sẽ triển khai tiếp việc trồng cây và hạ tầng xung quanh hồ, đặc biệt là hạng mục sân khấu ngoài trời phục vụ các hoạt động sinh hoạt cộng đồng và tổ chức các sự kiện văn hóa cho cư dân trong dự án cũng như khu vực phụ cận.

Hạng mục hồ điều hòa đang dần hoàn thiện

Với những hoạt động thi công đang được triển khai thì có thể thấy dự án AMDI Green City đã và đang thực hiện vượt tiến độ mà Ban lãnh đạo đề ra và nhanh hơn nhiều so với các dự án trong khu vực. Các hạng mục thi công được giám sát chặt chẽ thông qua đội ngũ giám sát có năng lực và giàu kinh nghiệm.

Hạng mục cổng chào dự án

Đồng thời, dù tình hình dịch bệnh rất phức tạp nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo sát xao từ Ban lãnh đạo AMDI Group, công trường vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh và an toàn lao động.

Trong thời gian tới, Ban quản lý dự án AMDI Green City đã cam kết với Ban lãnh đạo AMDI Group sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm thi công vượt tiến độ dự án đã đề ra, đồng thời tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh.